Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Internet + công nghệ in nhanh = cuộc cách mạng trong ngành in kỹ thuật số

I. Foursquare dành cho Windows Phone 8 có bản cập nhật lớn: đổi mới giao diện, check-in nhanh hơn

HP vừa ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm HP Officejet Pro X476dw thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Tuần qua, HP ra mắt thị trường Việt Nam HP Officejet Pro X476dw thuộc dòng máy in để bàn, có thể in chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút, đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Điều này giúp vừa tiết kiệm ngân sách, chi phí và thời gian, vừa thỏa mãn các nhu cầu in ấn đa dạng. Thời gian lãng phí cũng như chi phí điều chỉnh kẹt giấy sẽ được giảm thiểu tối đa.

Hình có độ nét cực cao cùng khả năng tiết kiệm mực. và các tập đoàn lớn nhanh chóng hoàn thành công việc có liên quan đến nhu cầu in những bản in bản đồ thông tin địa lý, bản in minh họa quá trình phát triển đô thị hay các bản vẽ kỹ thuật khổ lớn. Dự kiến, hãng sẽ tung ra phần mềm chạy trên Android vào tháng 6 này, còn bản cho iOS sẽ có mặt vào nửa cuối năm nay và có thể sẽ có bản cho Smart TV. Tốc độ và chất lượng bản in vượt trội Là những đơn vị phải sử dụng máy in thường xuyên nên vấn đề hiệu năng và tốc độ in ấn luôn được các công ty cẩn trọng cân nhắc. Còn hệ thống định vị GPS và kết nối 2G sẽ cho bạn biết chính xác vali của mình đang nằm ở chỗ nào và có đang bị ai đó lấy mất hay không. Thời gian lãng phí cũng như chi phí điều chỉnh kẹt giấy sẽ được giảm thiểu tối đa.

II. Check in nhanh, nhận quà xịn

Hiện loạt máy ảnh Instax đã rất ăn khách ở Trung Quốc, Hàn Quốc và châu Á. Canon trang bị cho dòng máy in này đầu in dài hơn các dòng in phun truyền thống và cấu trúc hệ thống kéo nạp giấy mới giúp cho tốc độ của chiếc máy in phun tăng lên 32 trang/phút với bản in trắng đen và 24 trang/phút với bản in màu. HP Officejet 7110 Wide Format ePrinter được thiết kế để cung cấp in khổ A3 chuyên nghiệp và đáng tin cậy với chi phí thấp. Máy in 3D tạo nên các đối tượng thật bằng các chất liệu khác nhau. Máy in Samsung SCX-3401F phù hợp với xu thế sử dụng máy in laser đa năng trong các văn phòng vừa và nhỏ hay hộ kinh doanh. Bảng điều kiện khớp xoay của MF221d giúp người dùng thao tác một cách linh hoạt hơn Thử nghiệm thực tế in liên tục nhiều văn bản và bảng biểu, chất lượng trang in thu được rất thuyết phục với nét chữ rõ đều, biên chữ liền lạc và không bị răng cưa.

VN - Tốc độ in nhanh, chất lượng các trang in sống động, bền màu và đồng nhất luôn là tiêu chí hàng đầu của người sử dụng. Chiếc máy nhỏ gọn trong lòng bàn tay này có khả năng in nhanh các hình ảnh chụp bằng điện thoại đông minh (hoặc lưu trong máy), từ đó người dùng có thể dễ dàng chia sẻ cho bạn bè và người thân. Đây cũng là lựa chọn thích hợp để trang trí cho ngôi nhà ngày cưới. Giá bán tại thị trường Việt Nam: MAXIFY MB5370: 8.Ảnh: Suri Le Wedding and Event Planner. Với đĩa CD kèm theo khi mua máy, việc cài đặt cho SCX-3401F khá dễ dàng.

III. SGK năm học 2009-2010: Sẽ in nhanh và không lỗi?

ICTnews - Các dòng máy in như HP LaserJet M1212nf, M1132, HP LaserJet Pro M401n/d/dn đang là những sản phẩm nổi bật trên thị trường nhờ tích hợp công nghệ cao, tốc độ in nhanh, tiết kiệm năng lượng và mực in, giá thành thấp. Máy có tốc độ in nhanh, chất lượng hợp lý cùng nhiều tính năng độc đáo giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Bên cạnh WorkForce 520, Epson cũng cho ra mắt 2 mẫu máy quét ảnh (scanner) Perfection V33 và Perfection V330 hỗ trợ độ phân giải quang học 4. Các máy in có chế độ in hai mặt cũng sẽ giúp tiết kiệm giấy hơn. Hiện nhóm nghiên cứu đang nỗ lực hoàn thiện hơn nữa chiếc máy in 3D này và sử dụng chúng trong các bệnh viện, với mục đích tạo nên các mô sinh học. Với công nghệ HP PageWide – nền tảng máy in phun thế hệ mới của công ty, dòng máy in HP Officejet Pro X bao gồm máy in HP Officejet Pro x576dw có thể in chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút (ppm), giúp nó trở thành máy in để bàn nhanh nhất theo Sách Kỷ lục Guinness.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tự in hóa đơn có thế lựa chọn được phần mềm tự in hóa đơn, Tổng cục Thuế vừa ra thông báo, các nhà cung cấp dịch vụ phần mềm CNTT đang có các phần mềm quản lý, in hóa đơn tự in nhanh chóng gửi sản phẩm phần mềm và các tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm về Tổng cục Thuế. Không mất thời gian chờ đợi, khách hàng có thể xem, chọn ảnh, chỉnh sửa và có được bản in ngay tức thì. Ngoài việc cho tốc độ in nhanh, công nghệ Easy Printer Manager của Samsung cho phép bạn quản lý các cài đặt, kiểm soát tình trạng thiết bị, trật tự in và fax, cũng như theo dõi tình trạng báo lỗi và các thành quả từ xa. Các nhà khoa học tại Áo đã phá vỡ kỷ lục thế giới cho tốc độ in nhanh nhất và kết quả đối tượng nhỏ nhất từ mẫu máy in 3 chiều (3D), với kích cỡ đối tượng được in nhỏ hơn cả một hạt cát. Quà tặng là những chiếc máy ảnh Canon IXUS 240 HS đang chờ đón bạn tại sân chơi Check in Vietnam with IXUS. Loạt máy ảnh này đã xâm nhập sâu rộng tới Mỹ, châu Âu và Trung Đông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts